ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดกองทุนหาเงินสู้โควิด-19

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้เวลาพระเจ้าต่อสู้กับไวรัสร้าย เปิดกองทุนหาเงินให้โรงพยาบาลสู้ภัยโควิด-19 หลังประเทศอิตาลี โดนเล่นงานหนักจนมีผู้เสียชีวิตทะลุ 2,500 คนไปแล้ว

Raul Jimenez ม้านั่งของเบนฟิก้าไปสู่ซูเปอร์สตาร์พรีเมียร์ลีก

     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นักเตะกองหน้าที่ประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน ได้ดำเนินการจัดตั้งกองทุนเพื่อหาเงินไปมอบให้กับโรงพยาบาลในประเทศอิตาลี ที่กำลังโดนเล่นงานอย่างนัก เพื่อสู้กับการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา 

    ยอดหัวหอกสวีดิช วัย 38 ปี ได้ตั้งกองทุนชื่อว่า คิก เดอะ ไวรัส อเวย์ Kick The Virus Away ทั้งนี้ก็เพื่อหาเงินไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลในเมืองมิลาน รอสซาโน่ ตูริน และ แบร์กาโม่ โดยเวลานี้ได้เงินแล้วมากกว่า 1 แสนยูโร ประมาณ 3.4 ล้านบาท

 ในเวลานี้แดนมะกะโรนี โดนโควิด-19 เล่นงานอย่างหนักจนมีผู้ติดเชื้อไปแล้วมากกว่า 31,000 คน และเสียชีวิตมากกว่า 2,500 ราย ขณะที่นักฟุตบอลใน เซเรีย อา ก็ติดเชื้อไปแล้วหลายคน โดยรายล่าสุดคือ แบลส มาตุยดี้ กองกลาง ยูเวนตุส ก็ได้ติดเชื้อไปเรียบร้อย

   ซลาตันกล่าว อิตาลี มอบหลายอย่างให้ผมอยู่ตลอด และในสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยปัญหาแบบนี้ ผมจึงอยากมอบบางอย่างให้ประเทศนี้มากกว่าที่ผมได้รับมาและ ผมตัดสินใจที่จะร่วมมือกับคนที่ทำงานร่วมกับผมในการระดมทุนให้กับโรงพยาบาล ฮูแมนนิตาส และใช้พลังในการสื่อสารของผมเพื่อกระจายข้อความที่สำคัญไปสู่คนอื่นๆ มากขึ้นนั้น มันเป็นประเด็นที่สำคัญมากๆ และเราจำเป็นต้องให้ความสำคัญในการช่วยเหลือที่ไม่ได้เป็นแค่การทำคลิปวิดีโอเท่านั้น

    ผมเชื่อมั่นในความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ทั้งงานร่วมกันของนักกีฬามืออาชีพทุกคนและคนที่อยากบริจาคไม่ว่าจะน้อยหรือมากในขณะที่เขากำลังช่วยเหลือ ถ้าเราร่วมกันเราก็จะช่วยให้โรงพยาบาลหมอและพยาบาลที่ทำงานร่วมกันอย่างเป็นทางการทุกวันเพื่อช่วยชีวิตพวกเราได้เพราะเราเป็นคนที่ต้องเชียร พวกเขามาร่วมกันเพื่อทำลายเชื้อไวรัสที่น่ารังเกียจและชนะรางวัลให้กับพวกเขาด้วยเช่นกัน หาเจ้าเชื้อไวรัสนี้เอง UFABET1688