เอริก ไบยี่ เชิดชูโซลชาหรือน้าลูกอมเข้าใจทีมแมนยู

เอริก ไบยี่ ผู้เล่นกองหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือผีแดง ก็ได้ออกมายกย่องเชิดชู โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนยูไนเต็ด หลังจากที่กำลังสร้างทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นมากกว่าเดิม ระบุการได้ตำนานสโมสรมากุมบังเหียน ทำให้ทีมยิ่งพัฒนามากขึ้น เพราะ น้าลูกอม เข้าใจนักเตะและรู้ว่าจะทำยังไงให้พวกเขามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาพูด ลิเวอร์พูล ไม่มีปัญญาทุ่มเหมือน4ทีมเศรษฐี

    เอริก ไบยี่ ก็ได้ออกมาพูดหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม โอเล่ กุนนาร์ โซลา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ว่าเค้าเข้าใจนักเตะได้ดีกว่าใครบางคนที่เคยคุมทีม ปีศาจแดง พักหลังตอนนี้สโมสรกำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดโดยสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นถึง 11 แมตช์ติดต่อกันต่างจากก่อน

น้าลูกอม เข้ามารับงานคุมทัพ เร้ด เดวิลส์ ต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกไล่ออกช่วงต้นเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา โดยในช่วงแรกๆ ผลงานของทีมนั้นโดดเด่นสุดๆ แต่หลังจากที่ โซลชา ได้รับสัญญาถาวร ฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ออกแนวสามวันดีสี่วันดับห้าวันจอด จนทำให้หลายคนไม่ปลื้มกับการทำหน้าที่ของเขารวมถึงแฟนบอลทีม ปีศาจแดง

    จะอย่างไรก็ตามในตอนนี้ดูเหมือนว่า โซลชา จะสามารถปรับทัพให้เข้ารูปเข้ารอยมากยิ่งขึ้น และทำให้พวกเขามีคะแนนลุ้นแย่งอันดับท็อปโฟร์ โดย ไบยี่ แสดงความเห็นว่า มันสำคัญมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับอดีตผู้เล่น แมนยูปีศาจแดง ใครบางคนที่เข้าใจสถานการณ์ของนักเตะ เข้าใจทุกๆ อย่างที่สามารถเกินขึ้นได้ตลอดเวลาเพราะฟุตบอลไม่ใช่แค่การลงเล่นในสนาม มันยังเกี่ยวข้องกับทุกๆ เรื่อง รวมทั้งหลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่ผู้คนนั้นมองไม่เห็น และเขาเป็นคนที่เข้าใจเรื่องนี้ดีกว่าใคร และช่วยทีมได้เยอะมาก นอกเหนือจากการเป็นโค้ชแล้ว เขาก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง แต่ผมอยากจะบอกว่าเขาเป็นเหมือนคุณลุงและการมีคนแบบนี้อยู่กับสโมสรจึงทำให้นักเตะนั้นยิ่งรู้สึกแข็งแกร่ง

    ไบยี่ กล่าวว่า เขาเป็นคนที่มักจะพูดคุยกับทุกคนในทีมเสมอ เขามีการสื่อสารที่ดีมากๆ เขาทำให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้น เพราะในฐานะนักฟุตบอลคุณต้องเคยผ่านช่วงเวลาต่างๆ ที่คุณรู้สึกย่ำแย่ และเขาสามารถอ่านความรู้สึกแบบนั้นได้ เมื่อเขาเห็นเขาจะรีบเข้ามาหาคุณ และพูดคุยแบบเปิดใจ เขาให้คำแนะนำซึ่งทำให้คุณมีความมั่นใจ และสำหรับผม นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะเราเป็นทีมคนหนุ่ม และถ้าเรามีโค้ชแบบบนี้ทีมจะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ 

UFABET1688